Nghiên cứu hành động về khả năng ứng dụng đường hướng dựa vào thể loại đối với việc phát triển kĩ năng viết của học sinh lớp 12 trường THPT Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

Authors: Hoàng Thị Ngọc Lan

Khi học một ngoại ngữ, kỹ năng viết được xem như một trong những kỹ năng quan trọng mà người học cần phải nắm vững nếu họ thực sự muốn thành công trong giao tiếp. Học Tiếng Anh không phải là một ngoại lệ, đặc biệt trong thời kỳ mở cửa hội nhập kinh tế quốc tế, khi hầu hết các nguồn thông tin được viết bằng Tiếng Anh thì đòi hỏi kỹ năng viết của ngôn ngữ này ngày càng cao. Viết là một kỹ năng mà mọi người dù làm bất cứ nghề nghiệp nào cũng sử dụng hàng ngày. Là học sinh các em đã, đang và sẽ gặp rất nhiều dạng bài viết để hoàn thiện quá trình học của mình. Tuy nhiên theo Nunan: “Xét trong tất cả các kỹ năng, việc viết một bài viết mạch lạc, trôi chảy và gợi mở chính là điều khó nhất trong việc học ngôn ngữ” (In terms of skills, producing a coherent, fluent and extended piece of writing is probably the most difficult thing there is to do in language)...

Title: Nghiên cứu hành động về khả năng ứng dụng đường hướng dựa vào thể loại đối với việc phát triển kĩ năng viết của học sinh lớp 12 trường THPT Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
Authors: Hoàng Thị Ngọc Lan
Keywords: Học sinh lớp 12
Issue Date: 2017
Publisher: H.: ĐHNN
Description: 68 tr.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/54553
Appears in Collections:ULIS - Master Theses



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này