"Chiến lược phát triển thị trường của công ty TNHH Thương mại và dịch vụ tổng hợp Quốc tế Việt Nam"
Authors: Nguyễn, Thị Vân Anh
Chiến lược phát triển thị trường là chiến lược tìm cách bán các sản phẩm hiện tai trên thị trường mới.
Theo chiến lược này, khi quy mô nhu cầu của thị trường hiện
tại bị thu hẹp, công ty cần nỗ lực tìm kiếm thị trường mới để bán cscs sản phẩm
hiện đang sản xuất với các giải pháp:
Thứ nhất => Tìm kiếm thị trường trên các địa bàn mới bao gồm
vùng lãnh thổ, quốc gia khác: Đây là giải pháp được nhiều công ty của các quốc gia phát
triển trên thế giới thực hiện để gia tăng doanh số và lợi nhuận. Tuy nhiên, khi
quyết định phát triển thị trường mới phải chú ý cân nhắc các điều kiện về cơ
hội, đe doạ cũng như điểm mạnh, điểm yếu của công ty so với các đối thủ cạnh
tranh, cân nhắc đến yếu tố chi phí thu nhập và đánh giá các khả năng phát triển
thị trường. Mặt khác, để phát triển thị trường mới thành công, công ty phải chú
trọng đến chiến lược marketing.
Ngày nay, các doanh nghiệp nước ta cũng đã có nhiều cơ hợi
phát triển thị trường mới theo hình thức này thông qua các hoạt động ngoại giao
của chính phủ sự nỗ lực tìm kiếm khách hàng mới của doanh nghịêp....Mời các bạn tham khảo bài viết tại đường link: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/34114
Nhận xét
Đăng nhận xét